Đâu là trường thpt tốt nhất tphcm nên lựa chọn hiện nay?

Ở giai đoạn cấp 3 chính là giai đoạn học tập vất vả để có thể bước chân vào cánh cửa đại học mơ ước của mình. Nhiều phụ huynh rất mong muốn lựa chọn được trường thpt tốt nhất tphcm để có thể phù hợp với học lực và là môi trường giúp các em phát triển toàn diện nhất.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190405174945j:plain

Có nên chọn trường cấp 3 tư thục cho con theo học?

Hệ thống giáo dục tại các trường nội trú tư thục hiện đại, luôn chú trọng tăng cường các kĩ năng thiết thực cho các em. Ngoài các giờ học trên lớp, các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các cuộc thi nghệ thuật hay thi các môn học.

Các em sẽ học cách tự lập, tự chăm sóc bản thân và có tính tự giác cao. Tất cả mọi hoạt động học tập và sinh hoạt thường ngày đều thực hiện theo quy định, giờ giấc cụ thể và luôn có sự hỗ trợ của các thầy cô quản nhiệm. Các em sẽ được lo từng miếng ăn giấc ngủ.

Môi trường nội trú sẽ là sự lựa chọn vừa thuận tiện cho các em học sinh và giúp phụ huynh yên tâm khi con cái luôn được phát triển hoàn thiện cả về tri thức lẫn nhân cách và luôn được nhà trường quản lí chặt chẽ.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190530190734j:plain

Xem thêm: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Lựa chọn trường nội trú Hồng Đức liệu có đúng đắn

trường thpt nội trú tốt nhất tphcm, trường có truyền thống luôn đạt thành tích cao trong dạy và học, trong suốt những năm hoạt động luôn có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và đại học cao đẳng là 80%.

Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn