Những điều giúp Hồng Đức trở thành top 10 trường thpt tốt nhất tphcm

Hiện nay việc chọn trường học cho con luôn là vấn đề khá nhiều băn khoăn của các bậc phụ huynh. Họ thường có xu hướng chọn các trường có nhiều danh tiếng và được đánh giá tốt. Tại Hồ Chí Minh thì chắc hẳn rất nhiều bậc cha mẹ luôn muốn con được học ở ngôi trường thuộc top 10 trường thpt tốt nhất tphcm, vậy đó là trường nào?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Chọn trường thuộc top 10 trường thpt tốt nhất tphcm - hãy chọn Hồng Đức

Hồng Đức là cái tên rất vinh dự được vinh danh vào top 10 trường thpt tốt nhất tphcm. Là cái nôi đã nuôi dưỡng những tri thức trẻ, nơi ươm mầm cho biết bao thế hệ học sinh có nhiều ước mơ và hoài bão đang nhen nhóm từ thuở niên thiếu.

Đã có nhiều thành tích cao và nhận nhiều bằng khen của nhà nước. Trường luôn đạt thành tích có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và 90% đậu đại học và cao đẳng.

Trường có thế mạnh là bán trú và nội trú với hai cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay.

Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

>>> trường cấp 3 uy tín tại tphcm

Môi trường nội trú tại trường Hồng Đức ra sao?

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.
Các thực phẩm ăn uống đều được các bộ phận kiểm tra an toàn thực phẩm không chỉ đảm bảo về thành phần dinh dưỡng mà còn đảm bảo việc vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho các em.
Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.
Tham khảo: trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn