Trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh

Truòng thcs - thpt Hồng Đức là một trong những ngôi trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh. Lấy tiêu chuẩn giáo dục quốc gia làm trọng tâm, giáo dục Hồng Đức luôn biết cách xây dựng trương chình giáo dục liên cấp 2 – 3 đi đúng trọng tâm. Đến với trường thcs – thpt Hồng Đức, phụ huynh yên tâm làm việc, các em yên tâm học hành.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024509j:plain

Đâu mới là trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh?

Để có được danh hiệu trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh, Hồng Đức đã phải nổ lực rất nhiều trong quá trình dạy & học cũng như có nhiều đóng góp không ngừng cho tập thể đội ngũ nhà giáo, cơ sở hạ tầng hiện đại nhất từ trước đến nay. Trường thcs – thpt Hồng Đức là trường dân lập uy tín, chất lượng Hồ Chí Minh.

Nhiều năm vinh dự được Sở giáo dục & Phòng giáo dục Hồ Chí Minh truy tặng là trường cấp 2, cấp 3 uy tín, chất lượng, cơ sở Giáo dục Hồng Đức luôn biết cách nâng tầm học sinh trên mọi vấn đề về học tập & tôi rèn đạo đức cá nhân. Đó là nền tảng để giúp cho Hồng Đức trở thành  trường tư thục uy tín tại Hồ Chí Minh với hệ tư thục đầu tiên trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, Hồng Đức còn được xem là hệ thống giáo dục liên trường cấp 2, 3 trường nội trú uy tín tại Hồ Chí Minh với hệ nội trú trên cả tuyệt vời từ cung cách dạy & học đến cung cách đào tạo nhân cách học sinh.

Mọi thông tin chi tiết được thể hiện rõ bên dưới nhé!

Đọc thêm: học phí trường bán trú

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200728180803j:plain

Trường nội trú cao cấp Hồ Chí Minh & các tỉnh lẻ

Nỗi băn khoăn chọn trường nội trú uy tín tại Hồ Chí Minh cho các em học sinh chưa bao giờ hết nóng. Phụ huynh luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn trường công lập hay tư thục - dân lập, nội trú – bán trú. Xét trên nhiều yếu tố khác nhau thì mỗi loại hình trường học lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Các trường công lập có ưu điểm nổi bật nhất là học phí thấp, phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Ngoài ra chương trình học cũng nhẹ nhàng và chuẩn theo Bộ. Như vậy, học sinh không quá áp lực trong vấn đề học hành.

Các trường tư thục - dân lập có ưu điểm đó là chương trình học bao giờ cũng chất lượng nhất. Đặc biệt là chú trọng trong giảng dạy ngoại ngữ và một số môn chuyên. Do đó có điểm yếu đó là học sinh rất áp lực trong chuyện học hành.

Ngoài ra thì học phí cũng rất cao và không phải ai cũng có khả năng cho con em theo học. Với kiểu tư thục - dân lập này thì chỉ phù hợp nhất với gia đình có điều kiện kinh tế khá trở lên. Đặc biệt là đối với những học sinh có năng lực học tập tốt thì việc theo học tại các ngôi trường quốc tế này sẽ giúp phát huy hết khả năng của học sinh.

Trường thcs – thpt Hồng Đức luôn hiểu nổi băn khoăn của phụ huynh và hỗ trợ mức học phí tốt nhất. Hãy liên hệ đến trường để tham khảo chi tiết hơn thông tin này nhé!

Đọc thêm: trường bán trú chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)