Trường chuyên - trường thcs uy tín tại quận 9

Tại Trường thcs - thpt Hồng Đức, chúng tôi muốn các em học sinh lắng nghe thế giới xung quanh, nghe để phát triển thành những người trẻ tìm tòi, linh hoạt và muốn tạo sự khác biệt tích cực cho thế giới của các em. Hồng Đức với  hệ thống trường thcs uy tín tại quận 9 xin nhấn mạnh sự phát triển khả năng học tập của mỗi học sinh và khuyến khích các cá nhân tự tin, toàn diện, có nguyện vọng đạt được tiềm năng của mình. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật nhanh tại website Hồng Đức.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024509j:plain

Hệ thống trường thcs uy tín tại quận 9 khang trang

Tại trường thcs uy tín tại quận 9 Hồng Đức, chúng tôi biết rằng một giáo viên giỏi là nhân tố quan trọng trong việc thay đổi trải nghiệm học tập. Nhà Trường luôn đặt mục tiêu đảm bảo chiêu mộ và giữ lại những giáo viên giỏi nhất. Giáo viên của chúng tôi không chỉ có trình độ giỏi trong chuyên môn mà còn có bằng cấp tương ứng và kinh nghiệm thực tiễn. Giáo viên chuyên môn được mời cộng tác là những chuyên gia trong ngành. Giáo viên của Hồng Đức và các giáo viên trợ giảng giúp các em rèn luyện tư duy phản biện và hỗ trợ các em trong việc học. Nhiều giáo viên của chúng tôi có bằng Thạc Sĩ. Tất cả các lớp tiểu học đều được hỗ trợ trình độ, và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và nhạy bén.

Học sinh trường cấp 2 uy tín tại quận 9 Hồng Đức cần đạt nhiều kỹ năng khác như tổ chức, lập kế hoạch, gây quỹ… Học sinh Hồng Đức có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi trở thành nhà phát hiện những đam mê về đất nước, về thế giới. Nhớ lại lúc mới vào trường, một số học sinh khá ngại và chỉ tập trung vào Toán, Khoa học. Nhưng từ những kỳ vọng của thầy cô mong học sinh thành công theo nhiều cách khác nhau, học sinh dần tiếp xúc với các bộ môn phi học thuật. Kết quả, học sinh được đánh giá cao môn nghệ thuật tự do cũng như các lớp học ngoại khóa, học theo nhóm điều phối các sự kiện theo nhóm, quản lý theo môn chuyên, lập kế hoạch học tập từng môn học một cách bài bản, thuyết phục.

Đọc thêm: trường tư thục lớp 9 chất lượng

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Trường thcs uy tín tại quận 9

Không phải ngẫu nhiên mà trường thcs uy tín tại quận 9 Hồng Đức nổi tiếng về cách đối xử tôn trọng giữa học sinh và giáo viên tại trường. Từ các bài học về sự tế nhị trong Khối trung học, cho tới an toàn sử dụng mạng và quan hệ nghiêm túc trong Khối Cấp hai, các bài học an sinh học đường cụ thể đều có lịch học trong mỗi lớp ở trường, giáo dục cho từng độ tuổi cụ thể để hỗ trợ cho học sinh Hồng Đức trong việc xây dựng tư cách của mình.

Với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, học sinh xây dựng mối quan hệ xã hội cần thiết để phát triển thành những lãnh đạo của cộng đồng mình. Toàn bộ chương trình được thiết kế để giúp học sinh có lựa chọn tốt cho cuộc sống và xây dựng sự tôn trọng.

Đọc thêm: học phí trường nội trú

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)