Trường tư thục nào thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm?

Hiện nay sự cạnh tranh giữa trường tư thục và trường công lập rất mạnh mẽ. Việc lựa chọn trường tư thục cũng có xu hướng tăng cao không kém các trường công lập vì sự thuận lợi và lợi ích đặc biệt. Vậy trường tư thục nào thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm hiện nay để phụ huynh lựa chọn?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190530190708j:plain

Những lợi ích đặc biệt từ việc chọn trường tư thục?

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn qua các lớp bồi dưỡng, tập huấn. Kiến thức tốt và nắm bắt nhanh những xu hướng giảng dạy mới và luôn làm tốt trong việc thực hiện truyền đạt, giảng dạy các em.

Áp dụng những phương pháp giảng dạy và học tập có quy mô phù hợp với điều kiện đất nước có sự hội nhập mạnh mẽ. Tăng cường sự khoa học giúp học tập kiến thức và cũng tạo nên môi trường để các em có thể phát triển toàn diện.

Đều có thế mạnh về loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường.

Tăng cường học đi đôi với hành, rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống cũng như trong học tập và làm việc góp phần tạo nên nhân cách tốt và kỹ năng tốt khi bước ra đời cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814170017j:plain

Xem thêm: trường uy tín tphcm

Trường tư thục Hồng Đức - top 10 trường đáng lựa chọn nhất hiện nay

trường tốt nhất tphcm, có điều kiện tốt cho việc học tập cũng như ăn ở của các em. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em ăn ở tại trường, các em sẽ được rèn luyện trong môi trường có giờ giấc, quy định rõ ràng.

Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website:https://hongduc.vn