Tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức chú trọng yếu tố nào?

Quá trình tuyển sinh trường nội trú TPHCM, thành lập hơn 20 năm về được xem là một trường có tuổi đời. Trong quá trình hình thành về nhân cách của học sinh với cách điều chỉnh cách dạy mang lại một môi trường, ở đó có thể phát triển về việc học hành cũng như hoạt động ngoại khóa. Đây được xem là một trong những ngôi trường mà rất nhiều học sinh tìm đến học và lựa chọn, cho dù đã đậu trường côn, có khả năng học trường công. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143129j:plain

Tìm hiểu tuyển sinh trường nội trú TPHCM

Tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức là một trong những trường đi đầu trong số các trường có kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong năm gần đây. Các bậc cha mẹ đánh giá cao về phương pháp giảng dạy chất lượng. Đặc biệt là đội ngũ giáo viên tâm huyết, có trình độ cao. Học sinh không chỉ được giảng dạy kiến thức phong phú mà còn có các giờ học ngoại khóa bổ ích.

Với tiêu chí đào tạo sinh viên trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hòa nhập và thích nghi với môi trường làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức luôn áp dụng chương trình đào tạo thực tiễn, chú trọng phát triển kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ cho sinh viên.

Tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức chú trọng phát triển năng lực tư duy sáng tạo, chú trọng hướng dẫn học sinh rèn luyện kỹ năng thực hành. Trong mỗi giờ học, giáo viên bao giờ cũng nêu vấn đề, khêu gợi cho học sinh suy nghĩ, tìm ra cách giải quyết vấn đề chứ không đi theo cách tự mình trình bày tất cả cho học sinh ghi và học thuộc. Ngoài ra, trường còn đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức cho học sinh: giúp các em tự tin, sống có ước mơ, tích cực, trung thực trong học tập và rèn luyện. 

Thành tích của học sinh được khen thưởng kịp thời, hình thức đa dạng, có tác dụng động viên lâu dài, giúp xây dựng truyền thống tốt đẹp cho các em và gia đình. Bên cạnh đó, Trường đã đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế – văn hóa đất nước

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức tốt nhất

Trường nội trú nào tốt nhất TPHCM? Là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh trên con đường tìm kiếm nơi vun đắp ước mơ và hoài bão cho con em mình. Được thành lập từ năm 1996, tuyển sinh trường nội trú TPHCM Hồng Đức tự hào được đề cử là trường nội trú chất lượng nhất tại TPHCM. Với đội ngũ giáo viên giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp phổ thông và đại học cao, chúng tôi, trong 23 năm qua, đã là người lái đò thầm lặng, đưa tiễn không biết bao nhiêu thế hệ học sinh qua đến trạm dừng kế tiếp lên đường theo đuổi ước mơ và khát vọng của riêng mình.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường uy tín TPHCM

Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn